Chính sách giải quyết khiếu nại

Chính sách giải quyết khiếu nại
Đánh giá bài viết !

Chính sách giải quyết khiếu nại

1.Quy trình tiếp nhận Khiếu nại:

Cách thức liên hệ: Khách hàng gửi khiếu nại liên quan đến giao dịch thực hiện trên website bằng cách liên hệ với Tutimart.vn thông qua một trong các hình thức sau đây:

– Gọi điện thoại: 0166 429 3999
– Gửi Email : tutimart.vn@gmail.com
– Gửi văn bản hoặc gặp trực tiếp tại địa chỉ làm việc: 1175 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội

2. Quy trình giải quyết :

Tutimart tiến hành giải quyết khiếu nại, tranh chấp đối với những trường hợp sau:

– Người mua không nhận được hàng sau khi nhận được thông báo đã chuyển hàng đi.

– Hàng nhận được không đúng với mô tả, số lượng hoặc các thuộc tính khác theo yêu cầu của người mua được thể hiện trong đơn hàng.

– Hàng nhận được bị lỗi do quá trình vận chuyển

– Hàng hóa có dấu hiệu vi phạm pháp luật .

Người mua cần lưu ý những quy định sau khi gửi khiếu nại:

– Khiếu nại chỉ có hiệu lực đối với các đơn hàng có trạng thái giao dịch chưa hoàn tất.

– Người mua cần cung cấp đầy đủ các thông tin khi khiếu nại: giải thích rõ vấn đề khiếu nại, tình trạng hàng hóa (có bằng chứng đi kèm: hình ảnh, clip,..) và nêu rõ yêu cầu của mình là đổi hàng, trả hàng, hoàn lại một phần tiền hay toàn bộ số tiền,…

– Về cơ bản, người mua không được chỉnh sửa nội dung khiếu nại, tuy nhiên bạn có thể bổ sung thông tin cho khiếu nại của mình hoặc đóng khiếu nại bất kỳ lúc nào.

– Trong thời gian khiếu nại, Tutimart sẽ tiến hành đóng băng giao dịch cho đến khi khiếu nại được giải quyết.

– Tutimart chỉ giải quyết những khiếu nại hợp lệ sau khi đã tiến hành xác minh.

– Tutimart giải quyết khiếu nại dựa trên những thông tin thu thập được cả từ người mua và nhân viên bán hàng .

Quy trình giải quyết khiếu nại, tranh chấp:

Bước 1: Khách hàng gửi khiếu nại liên quan đến giao dịch thực hiện trên website bằng cách liên hệ với Tutimart thông qua một trong các hình thức được đề cập bên trên .

Bước 2: Tutimart tiếp nhận và kiểm tra ý kiến

Bước 3: Thông báo về nội dung giải quyết khiếu nại, tranh chấp tới Khách hàng, thời gian giải quyết sẽ tùy thuộc vào nội dung khiếu nại nhưng không quá 3 giờ.

Bước 4: Sau khi giải quyết, Tutimart sẽ liên lạc với Khách hàng để xác thực thông tin.

Trân trọng !

Bài viết liên quan